GESTER International Co., Ltd.
Địa chỉ: No.15, Chifeng Road, Licheng Region, Quanzhou city of Fujian, PR China.
Số điện thoại: +86-595-28886108
Fax: +86-595-22515221
Email:
sales@gester-instruments.com
Phụ trách: Joyce

  • Đội ngũ sau bán hàng

  • Đội ngũ sau bán hàng

  • Hội thảo hàng tuần

  • Hội thảo hàng tuần

Nhóm hỗ trợ kỹ thuật & hậu mãi của GESTER
1.Bao gồm các kỹ sư kỹ thuật, kỹ sư phần mềm và phần cứng, kỹ sư máy móc và thiết bị, chuyên gia kiểm tra và hiệu chuẩn, nhân viên lắp đặt và bảo trì
2.Cung cấp dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo cho mọi khách hàng.
3.Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật theo nhiều phương diện, bao gồm các giải pháp thử nghiệm tổng thể cho phòng thí nghiệm, đào tạo, lắp đặt tại chỗ, hiệu chuẩn và bảo trì.

Chúng tôi luôn coi trọng mọi khách hàng và đồng hành cùng với họ như những người bạn. Hàng năm, chúng tôi thường xuyên dành thời gian ghé thăm khách hàng VIP trên toàn cầu, đồng thời tiếp đón nhiều đối tác kinh doanh trong và ngoài nước.
Dịch vụ chính là chìa khóa cốt lõi của chúng tôi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ như lắp đặt, đào tạo và bảo trì máy tại chỗ. Mục tiêu của chúng tôi là luôn làm khách hài lòng mọi khách hàng.
Chúng tôi luôn tập trung và cố gắng vì lợi ích của khách hàng. Đảm bảo sự an toàn cho doanh nghiệp của bạn.

  • GESTER & Indonesia Adidas

  • GESTER tại Indonesia BV

  • GESTER tại Intertek

  • Những người bạn Australia trong nhà máy của chúng tôi

  • Những người bạn Iran

  • Đào tạo tại Iran

  • Đào tạo tại Thái Lan

Về công ty
1.Thời gian thành lập?
GESTER được thành lập năm 1997 tại HongKong.

2.Lịch sử phát triển?
GESTER được thành lập năm 1997 tại HongKong.
Năm 2006, chúng tôi thành lập nhà máy ở Đông Hoản, Trung Quốc.
GESTER mở rộng thị trường nước ngoài vào năm 2008.
Chúng tôi thành lập công ty của mình tại tỉnh Phúc Kiến vào năm 2010.

3.Là một công ty thương mại hay nhà máy?
Công ty chúng tôi là sự kết hợp giữa sản xuất và thương mại, kinh doanh hội nhập công nghiệp và thương mại, hơn 20 năm tập trung vào lĩnh vực dụng cụ thử nghiệm và 8 năm kinh nghiệm về xuất khẩu.

4.Hiện có bao nhiêu nhân viên?
Tổng cộng 62 nhân viên.

5.Khu vực công ty?
Công ty có diện tích 1200 ㎡, diện tích nhà máy 6000 ㎡.

6.Công ty có những chứng nhận trình độ nào?
Chúng tôi đã thông qua hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001: 9001 và trở thành nhà cung cấp dịch vụ kiểm toán SGS.

7.Công ty có bao nhiêu nhân viên dịch vụ sau bán hàng?
Chúng tôi có 9 nhân viên phụ trách dịch vụ hậu mãi, chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng các vấn đề sau bán hàng.

8.Công ty có bao nhiêu đại lý?
Chúng tôi có các đại lý ở Ý, Bangladesh, Pakistan, Brazil, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ và các quốc gia khác chúng tôi cũng có thể cung cấp dịch vụ tận nơi để giúp khách hàng giải quyết vấn đề sau bán hàng.

9.Tầm nhìn chiến lược của công ty?
Trở thành tập đoàn tốt nhất về các giải pháp thiết bị kiểm tra tổng thể, công nghệ kiểm tra hàng đầu của Trung Quốc và trở thành thương hiệu đẳng cấp thế giới.

10.Đội ngũ nghiên cứu và phát triển của công ty?
Hiện nay có 8 chuyên gia trong nhóm R & D của chúng tôi.

Giới thiệu về sản phẩm
1.Quy trình nào để đảm bảo Chất lượng sản phẩm?
Công ty chúng tôi có cơ sở nghiên cứu & phát triển và sản xuất riêng, các sản phẩm đã được hiệu chuẩn bởi các chuyên gia phòng thí nghiệm trung tâm trước khi xuất xưởng, đảm bảo độ chính xác của kết quả thử nghiệm và thẩm quyền pháp lý.

2.Một vài khách hàng của chúng tôi?
SGS, BV, ITS, BATA

3.Hệ thống dịch vụ hậu mãi sản phẩm của công ty như thế nào?
Thời gian bảo hành sản phẩm sau bán hàng là 12 tháng, bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa trọn đời. Chúng tôi có đại lý ở một số quốc gia, có thể cung cấp dịch vụ tận nơi. Nếu không có đại lý, bộ phận trước và sau bán hàng chuyên nghiệp của chúng tôi có thể giải đáp cho bạn trong vòng 24 giờ khi có bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra.

4.Tiêu chuẩn sản phẩm?
Các thiết bị của chúng tôi thông qua ISO, ASTM, DIN, EN, GB, BS, JIS, ANSI, UL, TAPPI, AATCC, IEC, VDE và nhiều tiêu chuẩn thử nghiệm quốc tế khác.

5.Nguồn điện và phích cắm ở các nước khác nhau, giải quyết như thế nào?
Chúng tôi có thể tùy theo các quốc gia khác nhau và phích cắm điện, được trang bị máy biến áp và phích cắm phù hợp với yêu cầu địa phương của bạn.

6.Phương thức thanh toán?
T / T, L / C, D / P, v.v.

7.Thời gian giao hàng sau khi đặt hàng?
Thông thường là 10-25 ngày, nếu chúng tôi có hàng tồn kho, chúng tôi có thể sắp xếp gửi hàng trong vòng 5 ngày. Xin lưu ý rằng thời gian sản xuất của chúng tôi phụ thuộc vào các mặt hàng cụ thể và số lượng đơn hàng.

8.Phương thức vận chuyển?
Vận tải đường thủy, vận tải hàng không và vận tải quốc tế.

9.Phương thức đóng gói?
Hộp gỗ tiêu chuẩn xuất khẩu

10.Đánh giá của khách hàng về sản phẩm?
Công ty chúng tôi đã thiết lập quan hệ hợp tác lâu dài với SGS, Bureau Veritas, TUV và Intertek, các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời của chúng tôi. Các dịch vụ của chúng tôi nhận được sự tin tưởng của sự hài lòng và công nhận của khách hàng.

11.Thị trường xuất khẩu chính?
Các sản phẩm của chúng tôi đã được xuất khẩu sang Đông Nam Á, Nam Mỹ, Bắc Mỹ, Châu Âu và nhiều quốc gia khác.

12.Làm thế nào để đảm bảo khách hàng sử dụng thiết bị tiêu chuẩn?
Chúng tôi có thể cung cấp các video liên quan hướng dẫn cách cài đặt và vận hành thiết bị. Nếu bạn có nhu cầu cụ thể, chúng tôi cũng có thể bố trí kỹ sư trực tiếp đến công ty của khách hàng để đào tạo vận hành thiết bị.